1. Phạm vi áp dụng
- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại MiaLab
2. Điều kiện đổi trả
- Còn nguyên vẹn, sử dụng tốt.
- Thời gian: trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua (hoặc có hợp đồng thảo thuận khác)
- Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):
XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do MiaLab cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do MiaLab cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại VPGD hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0968747411, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
MiaLab có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.